เป้าหมายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับประเทศภาคีพิธีสารเกียวโตที่เป็นประเทศอุตสาหกรรมจะแสดงเป็นระดับของการปล่อยมลพิษที่อนุญาตหรือปริมาณที่ตกลงกันไว้ในช่วงระยะเวลาการผูกมัด 2008-2012 จำนวนที่ได้รับมอบหมายดังกล่าวเป็นสกุลเงินตัน (เทียบเท่ากับการปล่อย CO2) ซึ่งรู้จักกันในชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่าเป็น ldquoKyoto unitsrdquo ความสามารถของภาคีในการเพิ่มการถือครองหน่วยของเกียวโต (เช่นผ่านเครดิตสำหรับกิจกรรม CDM หรือ LULUCF) หรือย้ายหน่วยงานจากประเทศหนึ่งไปยังอีกประเทศหนึ่ง (เช่นผ่านทางการค้าการปล่อยมลพิษหรือโครงการ JI) ต้องการระบบรีจิสทรีที่สามารถติดตามตำแหน่งของหน่วยงานของเกียวโตได้ ตลอดเวลา. มีการใช้รีจีสทรีสองประเภท: รัฐบาลของ 38 ภาคผนวก B ภาคีกำลังดำเนินการลงทะเบียนระดับชาติ บัญชีที่มีอยู่ภายในหน่วยที่จะถืออยู่ในชื่อของรัฐบาลหรือในชื่อของนิติบุคคลที่ได้รับอนุญาตจากรัฐบาลที่จะถือและหน่วยการค้า สำนักเลขาธิการอนุสัญญา UNFCCC ภายใต้การบริหารของคณะกรรมการบริหาร CDM ได้ดำเนินการจัดทำบันทึก CDM สำหรับการออกเครดิต CDM และแจกจ่ายให้กับสำนักทะเบียนระดับประเทศ บัญชีในรีจีสทรี CDM จะเก็บไว้เฉพาะผู้เข้าร่วมโครงการ CDM เนื่องจากรีจิสทรีไม่ยอมรับการซื้อขายการปล่อยมลพิษระหว่างบัญชี นอกเหนือจากการบันทึกการถือครองหุ้นของหน่วยงานของเกียวโตแล้วการค้าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเหล่านี้จะช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยการส่งมอบหน่วยจากบัญชีผู้ขายไปยังผู้ซื้อซึ่งจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานของตลาดคาร์บอน รีจีสทรีแต่ละแห่งจะดำเนินการผ่านลิงก์ที่สร้างขึ้นพร้อมกับบันทึกธุรกรรมระหว่างประเทศที่จัดทำขึ้นโดยสำนักเลขาธิการ UNFCCC ITL ตรวจสอบการทำรายการรีจิสทรีในแบบเรียลไทม์เพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับกฎที่ตกลงกันไว้ภายใต้พิธีสารเกียวโต ITL กำหนดให้สำนักทะเบียนยกเลิกการทำธุรกรรมที่พวกเขาเสนอว่าพบว่าละเมิดกฏเกียวโต ในการตรวจสอบการทำรายการรีจิสทรี ITL ให้การตรวจสอบที่เป็นอิสระว่าการระงับยูนิทจะถูกบันทึกอย่างถูกต้องในการลงทะเบียน หลังจากระยะเวลาการมุ่งมั่นของเกียวโตสิ้นสุดลงสถานะการสิ้นสุดของการถือครองหน่วยลงทุนสำหรับภาคผนวก B แต่ละฝ่ายจะถูกเปรียบเทียบกับการปล่อยก๊าซ Partyrsquos ในช่วงระยะเวลาการมุ่งมั่นเพื่อประเมินว่าได้ปฏิบัติตามเป้าหมายการปล่อยก๊าซภายใต้พิธีสารเกียวโตหรือไม่ การปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปวัตถุประสงค์สูงสุดของอนุสัญญาว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) คือการบรรลุเป้าหมาย การรักษาเสถียรภาพของความเข้มข้นของก๊าซเรือนกระจกในบรรยากาศในระดับที่สามารถป้องกันการแทรกแซงของมนุษย์ที่เป็นอันตรายต่อระบบภูมิอากาศได้ การประมาณระดับการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจก (GHG) และการนำออกเป็นส่วนสำคัญของความพยายามที่จะบรรลุวัตถุประสงค์นี้ หน้าเว็บนี้จะให้ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการปล่อยและการกำจัดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของประเทศดังต่อไปนี้ข้อมูล GHG - UNFCCC: หน้านี้เป็นรายการที่เชื่อมโยงข้อมูล GHG ของ UNFCCC ซึ่งให้การเข้าถึงข้อมูล GHG ล่าสุดที่รายงานโดยประเทศที่เป็นภาคี ข้อมูลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ KP Data - UNFCCC: นี่คือหน้าเว็บที่มีข้อมูล GHG ที่เกี่ยวข้องกับพิธีสารเกียวโตข้อมูลที่รายงานโดยภาคผนวก I ภาคีซึ่งเป็นภาคีพิธีสารเกียวโต GHG Data - Non-UNFCCC: หน้านี้มีลิงก์ไปยัง เว็บไซต์ของหน่วยงานต่างๆที่รวบรวมประมาณการและเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยลดมลพิษของก๊าซเรือนกระจกด้วยวิธีใช้แบบออนไลน์: หน้าความช่วยเหลือประกอบด้วยข้อมูลคำอธิบายที่ครอบคลุมเพื่อช่วยผู้ใช้ในการค้นหาข้อมูล GHG ที่ถูกต้องติดต่อ: หน้านี้แนะนำที่อยู่อีเมลที่สามารถใช้งานได้ เคยติดต่อสำนักงานเลขาธิการ UNFCCC สำหรับคำถามคำชี้แจงหรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูล GHG วิธีค้นหาข้อมูล GHG ที่จำเป็นในข้อมูลของ GHG ข้อมูล UNFCCC dat ส่วนติดต่อให้ข้อมูลมากมาย สามารถแสดงข้อมูลสำหรับแต่ละภาคีหรือกลุ่มของภาคีสำหรับก๊าซเรือนกระจกที่แตกต่างกันหรือสำหรับผลรวมของพวกเขาและในองศาที่แตกต่างกันของรายละเอียด เพื่อหาข้อมูล GHG ที่ถูกต้องผู้ใช้ควรปรึกษาตารางต่อไปนี้ซึ่งจะมีการแม็ปข้อกำหนดของผู้ใช้ทั่วไปกับข้อมูลที่พร้อมใช้งานบนไซต์นี้ ในวันที่ 9 มีนาคม 2015 สำนักเลขาธิการได้ปรับปรุงข้อมูล GHG ล่าสุดที่สำนักงานเลขาธิการได้รับเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ. ศ. 2558 ซึ่งรวมถึงการส่งมอบสินค้าคงคลังในระดับชาติประจำปี 2014 ของภาคีภาคผนวกทั้งหมดตลอดจนข้อมูลที่ระบุไว้ในการส่งข้อมูลการสื่อสารแห่งชาติจาก 7 ภาคผนวก I ภาคผนวก อาร์เมเนีย, จอร์แดน, ฟิลิปปินส์, ทาจิกิสถาน, ติมอร์ตะวันออก, ยูกันดาและแซมเบีย) และรายงานการปรับปรุงทุกๆสองปีจาก 5 ภาคผนวก I ภาคผนวก (ชิลีเปรูสาธารณรัฐเกาหลีสิงคโปร์และเวียดนาม) เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม พ. ศ. 2559 เลขาธิการได้ปรับปรุงข้อมูล GHG ที่มีอยู่ในชุดข้อมูลเวลาชุดข้อมูลแผนที่ภาคผนวก I และ GHG (Annex I และ Non-Anenx I) ของอินเตอร์เฟสข้อมูล GHG นอกจากนี้สำนักเลขาธิการได้จัดหาข้อมูลโดยละเอียดตามโมดูลของภาคี โมดูลเหล่านี้ของอินเทอร์เฟซข้อมูลประกอบด้วยข้อมูลล่าสุดที่รายงานโดยภาคผนวก I ภาคีเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน พ. ศ. 2559 และข้อมูลที่ระบุในการส่งข้อมูลระดับประเทศจากภาคผนวก I ที่ไม่ใช่ภาคผนวก 13 (อาเซอร์ไบจานเบลีซบราซิลกัมพูชาแคเมอรูนเอธิโอเปียจอร์เจีย , กัวเตมาลา, โมร็อกโก, เปรู, เซเนกัล, เซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์และเติร์กเมนิสถาน) และรายงานการปรับปรุงทุกๆ 2 ปีจาก 5 ภาคผนวก I ภาคี (อินเดียอิสราเอลอิสราเอลโมร็อกโกและสาธารณรัฐมอลโดวา)) ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2559 โปรดดู ที่นี่สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเข้าร่วม ETS ของสหภาพยุโรประบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปรวมถึงวิธีการทำงานของระบบ cap-and-trade การจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรวมระบบการบินในระบบและระบบ opt - out สำหรับโรงไฟฟ้าขนาดเล็กและโรงพยาบาล EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายประเทศที่ใหญ่ที่สุดในหลายประเทศทั่วโลก ประกอบด้วยโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมมากกว่า 11,000 แห่งในสหภาพยุโรปโดยมีโรงไฟฟ้าประมาณ 1,000 แห่งในสหราชอาณาจักร โรงกลั่นน้ำมันแพลตฟอร์มต่างประเทศและอุตสาหกรรมที่ผลิตเหล็กและเหล็กปูนซีเมนต์และปูนขาวกระดาษแก้วเซรามิคและสารเคมี องค์กรอื่น ๆ รวมทั้งมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลอาจได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเผาไหม้ของอุปกรณ์ในสถานที่ของพวกเขา ผู้ประกอบการด้านการบินที่บินเข้าหรือออกจากสนามบินยุโรปจะได้รับความคุ้มครองจาก EU ETS คำแนะนำนี้จะอธิบายถึงระบบการค้าและระบบการค้าของสหภาพยุโรปรวมถึงรายละเอียดของขั้นตอนการส่งมอบระบบ จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการยื่นขอเงินอุดหนุนฟรี Phase III ผ่านทางมาตรการในการดำเนินงานแห่งชาติ (NIMs) ของสหราชอาณาจักรรวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีส่วนเกี่ยวกับกฎการปล่อยมลพิษสำหรับอุตสาหกรรมการบินและ UKs Small Emitters and Hospitals Opt-out Scheme หมวกและการค้า EU ETS ทำงานบนพื้นฐานของการค้าและหมวกดังนั้นจึงมีขีด จำกัด หรือขีด จำกัด ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่อนุญาตโดยผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่ครอบคลุมโดยระบบและฝาครอบนี้จะถูกแปลงเป็นค่าสิทธิในการปล่อยการซื้อขายได้ การจัดสรรการปล่อยที่สามารถซื้อขายได้จะถูกจัดสรรให้กับผู้เข้าร่วมตลาด EU ETS ซึ่งทำผ่านส่วนผสมของการจัดสรรและการประมูลฟรี สิทธิพิเศษหนึ่งชุดอนุญาตให้ผู้ถือครองสิทธิ์ในการปล่อย CO2 หนึ่งตัน (หรือเทียบเท่า) ผู้เข้าร่วมที่ครอบคลุม EU ETS ต้องเฝ้าติดตามและรายงานการปล่อยมลพิษในแต่ละปีและยอมจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซที่เพียงพอสำหรับการปล่อยมลพิษประจำปี ผู้เข้าร่วมที่มีแนวโน้มที่จะปล่อยมากกว่าการจัดสรรของพวกเขามีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือซื้อเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากตลาดรองเช่น บริษัท ที่ถือคาเบี้ยเลี้ยงที่ไมจําเปนหรือจากรัฐสมาชิกระหวางการประมูล มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EU ETS ตลาดคาร์บอน ไม่ว่าการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกจะเกิดขึ้นที่ใด (ในแง่ของสถานที่ตั้งทางกายภาพ) เนื่องจากการปล่อยมลพิษจะมีผลต่อสิ่งแวดล้อมเท่าที่จะทำได้ เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยมลพิษคือการลดการปลดปล่อยก๊าซที่จะเกิดขึ้นเมื่อค่าใช้จ่ายในการลดต่ำสุดลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การติดตั้งและการติดตั้ง B ทั้งสองจะปล่อย CO2 210 ตันต่อปี ภายใต้ขั้นตอนการจัดสรรของ EU พวกเขาจะได้รับค่าเบี้ยประชุม 200 ครั้ง ในตอนท้ายของปีแรกมีการบันทึกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวน 180 เมตริกตันเมื่อติดตั้งหม้อไอน้ำที่ประหยัดพลังงานในช่วงต้นปีซึ่งช่วยลดการปล่อย CO2 ขณะนี้มีอิสระที่จะขายเงินสำรองส่วนเกินในตลาดคาร์บอน การติดตั้ง B ส่งผลให้ต้องปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 220 ล้านตันเนื่องจากจำเป็นต้องเพิ่มกำลังการผลิตและมีราคาแพงเกินไปสำหรับการลงทุนในเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน ดังนั้นการติดตั้ง B จึงได้ซื้อเบี้ยเลี้ยงจากตลาดซึ่งมีจำหน่ายเนื่องจากการติดตั้ง A สามารถขายเงินสำรองเพิ่มเติมได้ ผลกระทบสุทธิคือการลงทุนในการลดคาร์บอนเกิดขึ้นในสถานที่ที่ถูกที่สุดและการปล่อย CO2 จะถูก จำกัด ไว้ที่ 400 ค่าอนุญาตที่ออกให้กับการติดตั้งทั้งสอง ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าของ EU ETS ได้รับการส่งมอบหรือตกลงกันถึงสามขั้นตอนแม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าโครงการจะดำเนินต่อไปหลังจากปีพ. ศ. 2563 ระยะที่ 1 (1 มกราคม 2548 ถึง 31 ธันวาคม 2550) ขั้นตอนนี้เสร็จสิ้นแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงนี้สามารถดูได้จาก National Archives version ของ DECC: EU ETS Phase I page ระยะที่ 2 (1 มกราคม 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2555) ระยะที่สองของ EU ETS ใกล้เคียงกับระยะเวลาการผูกพันเกียวโตแรก เฟสที่ 2 สร้างจากบทเรียนในช่วงแรกและได้รับการขยายให้ครอบคลุมการปล่อย CO2 จากแก้วขนสัตว์แร่ยิปซั่มวูบวาบจากน้ำมันนอกชายฝั่งและการผลิตก๊าซปิโตรเคมีคาร์บอนแบล็คและโรงงานผลิตเหล็กแบบรวม ในระยะที่สองประเทศสมาชิกแต่ละประเทศได้จัดทำแผนจัดสรรที่ดินแห่งชาติ (NAP) ซึ่งกำหนดจำนวนเงินสำรองทั้งหมดที่รัฐสมาชิกตั้งใจจะออกในขั้นตอนดังกล่าวและเสนอว่าจะแจกจ่ายเงินสำรองดังกล่าวแก่ผู้ประกอบการแต่ละรายที่ครอบคลุม ระบบ. แต่ละ NAP ต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรป ได้รับการอนุมัติจาก UK Phase II NAP เผยแพร่ในวันที่ 16 มีนาคม พ. ศ. 2550 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถดูได้จาก National Archives version ของ National Archives version ของ DECC: EU ETS Phase 2 page ระยะที่ 3 (1 มกราคม 2556 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ. ศ. 2563) ระยะเวลา EU ETS ในปัจจุบันสร้างขึ้นจากสองช่วงก่อนหน้านี้และได้รับการแก้ไขอย่างมีนัยสำคัญเพื่อให้มีส่วนร่วมมากขึ้นในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรวมทั้งขีด จำกัด ของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ และการเพิ่มขึ้นของการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงเหล่านี้เช่นเดียวกับโครงการ UKs เพื่อลดต้นทุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลขนาดเล็ก ขีด จำกัด ของสหภาพยุโรปจะลดจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ลง 1.74 ในแต่ละปีโดยจะลดลงโดยรวมประมาณ 21 รายการซึ่งต่ำกว่าปีพ. ศ. 2548 เพื่อตรวจสอบการปล่อยมลพิษภายในปี 2563 วิถีจะคำนวณจากจุดเริ่มต้นของจุดกึ่งกลางของ Phase II และจะอธิบายถึงการลดลง cap ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นไป การจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีทุกภาคส่วนที่ครอบคลุมโดย EU ETS ยกเว้นส่วนใหญ่ของภาคพลังงานของสหภาพยุโรปจะได้รับการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีเพื่อช่วยในการเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ นอกจากนี้ภาคอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงอย่างมากในการแข่งขันจากประเทศที่ไม่มีค่าใช้จ่ายด้านพลังงานที่คล้ายกัน (ดูส่วนการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) มีสิทธิ์ได้รับเบี้ยเลี้ยงที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ในปี 2554 ประเทศสมาชิกจะต้องส่งรายชื่อจำนวนเบื้องต้นของค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะออกให้แก่สถานประกอบการอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในระยะที่ 3 เรียกว่ามาตรการการดำเนินงานระดับชาติหรือ NIMs สหราชอาณาจักรส่ง NIM ไปยังคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2554 และต่อมาได้ยื่น NIMs ที่แก้ไขแล้วในเดือนเมษายน 2555 เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2013 คณะกรรมาธิการยุโรปได้ประกาศเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจสอบและยืนยันการจัดสรร EU ETS ฟรีในแต่ละประเทศสมาชิก NIMs นอกจากนี้ยังประกาศด้วยว่าจำเป็นต้องมีปัจจัยการแก้ไขข้ามภาคเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดสรรฟรีทั่วสหภาพยุโรปยังคงอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้ในระเบียบ ETS ปัจจัยลดการจัดสรรเบื้องต้นสำหรับการติดตั้งระบบ ETS แต่ละ EU โดย 5.73 ในปี 2013 เพิ่มขึ้นเป็น 17.56 ในปี 2020 การลดการจัดสรรโดยรวมลดลงเป็น 11.58 ในช่วง 2013-2020 รายการแรกด้านล่างแสดงตัวเลขการปันส่วนฟรีในระยะที่ 3 สำหรับการติดตั้งอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในสหราชอาณาจักรตามที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2013 รายการที่สองแสดงตัวเลขการจัดสรรแบบฟรีสำหรับเฟสที่ 3 โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงการจัดสรร ได้ตกลงกันใน NIMs UKs สำหรับการติดตั้งส่วนบุคคล ณ วันที่ 30 เมษายน 2014 ตัวอย่างเช่นเนื่องจากการหยุดชะงักบางส่วนการลดกำลังการผลิตที่มีนัยสำคัญหรือการติดตั้งที่เข้า EU ETS (ผู้เข้าใหม่) รายการนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นประจำทุกปีเพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงการจัดสรรเพิ่มเติมในช่วงเวลา สเปรดชีต MS Excel 73.2KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 635KB 14 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 727KB 31 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 397KB 32 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ การรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และ EU ETS การรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายความเป็นไปได้ในการเพิ่มการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกเมื่อ บริษัท เลื่อนการผลิตหรือการลงทุนนอกสหภาพยุโรปเนื่องจากในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย เพื่อส่งต่อการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก EU ETS ให้กับลูกค้าโดยไม่สูญเสียส่วนแบ่งการตลาดอย่างมาก วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะเป็นข้อตกลงด้านสภาพอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย นี้จะสร้างสนามเล่นระดับสำหรับอุตสาหกรรมภายในและภายนอกสหภาพยุโรปเกี่ยวกับการบัญชีสำหรับค่าใช้จ่ายของคาร์บอน ในขณะเดียวกัน EU ETS มีกลไกสองประการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ภาคแรกที่ถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มีสิทธิ์ได้รับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 ข้อโดยขึ้นอยู่กับเกณฑ์มาตรฐานของภาค นี่เป็นแหล่งที่มาของการบรรเทาทุกข์ที่สำคัญเนื่องจากภาคที่ไม่ถือว่ามีความเสี่ยงจะได้รับการจัดสรรเป็นจำนวน 80 แห่งในปีพ. ศ. 2556 โดยลดลงเป็นปีละ 30 แห่งในปี 2563 เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงได้ในปี 2027 (เช่นการประมูลแบบเต็มรูปแบบ) รัฐชดเชยภาคที่มีความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญต่อการรั่วไหลของคาร์บอนอันเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายทาง EU ETS ทางอ้อม (เช่นผ่านการเพิ่มขึ้นของราคาไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับ EU ETS) โดยมีเงื่อนไขว่าโครงการได้รับการออกแบบภายใต้กรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป แผนการชดเชยการรั่วไหลของข้อมูลเพิ่มเติม) รัฐบาลสหราชอาณาจักรสนับสนุนหลักเกณฑ์การจัดสรรฟรีในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศ เราเชื่อว่าสัดส่วนการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงตามสัดส่วนจะช่วยบรรเทาความเสี่ยงที่สำคัญของการรั่วไหลของคาร์บอนโดยไม่ก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการค้าระหว่างประเทศ อย่างไรก็ตามเรากังวลว่าผู้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดอาจไม่ได้รับการชดเชยให้เพียงพอในอนาคตหากกฎ EU ETS ปัจจุบันไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับขั้นตอนที่ 4 ของ EU ETS รัฐบาลสหราชอาณาจักรตระหนักถึงความกังวลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับการแข่งขันและการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าภาคส่วนที่มีความเสี่ยงอย่างแท้จริงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนจะได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงนี้ ในเดือนมิถุนายน 2014 เราได้เผยแพร่โครงการวิจัยที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและดำเนินการโดย Vivid Economics และ Ecofys ซึ่งเป็นการตรวจสอบการเกิดการรั่วไหลของคาร์บอนและการขับขี่พื้นฐานของการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สำหรับภาคอุตสาหกรรมและประเมินมาตรการเพื่อบรรเทาผลกระทบ รายงานแสดงถึงความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนใน 24 ภาคอุตสาหกรรมและได้รับการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม การวิเคราะห์แบบจำลองแสดงให้เห็นว่าในกรณีที่ไม่มีมาตรการด้านนโยบายบรรเทาผลกระทบใด ๆ (เช่นการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรี) ไม่มีการให้ความช่วยเหลือในการลดคาร์บอนไดออกไซด์และไม่มีการควบคุมคาร์บอนนอกสหภาพยุโรปภาคส่วนต่างๆมีความเสี่ยงต่อการรั่วไหล จากสมมติฐานดังกล่าวการวิเคราะห์แบบจำลองนี้แสดงให้เห็นถึงอัตราการรั่วของคาร์บอนสูงกว่าที่คาดไว้ในความเป็นจริง มุมมองที่แสดงในรายงานเป็นรายงานของนักเขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนตำแหน่งอย่างเป็นทางการของรัฐบาลสหราชอาณาจักร รายงานขั้นสุดท้ายกรณีศึกษาและการทบทวนโดยผู้เชี่ยวชาญมีดังนี้แนวโน้มการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ภายใต้ขั้นตอนที่ 3 ของ EU ETS และอื่น ๆ การประเมินสถานะการรั่วไหลของคาร์บอนในการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรีภาคที่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนจะได้รับการประเมินตามเกณฑ์และ เกณฑ์ที่กำหนดไว้ใน EU ETS Directive รายชื่อภาคที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลในช่วงปี 2556-2557 ได้รับการยอมรับตามขั้นตอนการดำเนินการของคณะกรรมาธิการยุโรปในเดือนธันวาคมปีพ. ศ. 2552 โดยมีการเพิ่มเติมรายชื่อในการตัดสินใจของคณะกรรมาธิการยุโรปต่อไป ระเบียบ EU ETS อนุญาตให้มีการทบทวนภาคที่มีความเสี่ยงทุกๆ 5 ปีโดยมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มสาขาลงในรายการประจำปี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2014 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เผยแพร่รายชื่อร่างของภาคอุตสาหกรรมสำหรับช่วงปี 2015-19 ขึ้นอยู่กับเกณฑ์เชิงปริมาณและคุณภาพที่กำหนดไว้ใน Directive ETS ร่างรายการการรั่วไหลของคาร์บอนจะถูกนำเสนอต่อคณะกรรมการการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปสำหรับการลงคะแนนเสียงในไม่ช้าหลังจากนั้นจะต้องส่งรายงานไปยังรัฐสภายุโรปและสภาเพื่อพิจารณาเป็นระยะเวลาสามเดือนก่อนการยอมรับ ในวันที่ 31 สิงหาคม พ. ศ. 2556 สหราชอาณาจักรได้ตอบรับการปรึกษาหารือกับคณะกรรมาธิการยุโรปว่าด้วยวิธีการในการกำหนดรายชื่อการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ในปี พ. ศ. 2558-19 การตอบสนองต่อการให้คำปรึกษาของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับข้อสมมติฐานที่จะใช้สำหรับรายการการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของ EU ETS ปี 2015-1975 (PDF 163KB. 12 หน้า) โครงการชดเชยการรั่วไหลของคาร์บอนโดยทางอ้อมในแถลงการณ์ฤดูใบไม้ร่วง 2011 นายกรัฐมนตรีได้ประกาศว่ารัฐบาลมีเจตนาที่จะใช้ มาตรการเพื่อลดผลกระทบของนโยบายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ไฟฟ้ามากที่สุดโดยเริ่มต้นในปี 2556 และมีมูลค่าประมาณ 250 ล้านเหรียญในช่วงเวลาการตรวจทานการใช้จ่าย เป็นส่วนหนึ่งของการนี้รัฐบาลมีความมุ่งมั่นที่จะชดเชยธุรกิจที่ใช้ไฟฟ้ามากที่สุดเพื่อช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของชั้นราคาคาร์บอนและ EU ETS ขึ้นอยู่กับแนวทางการช่วยเหลือของรัฐ ในปี 2014 งบประมาณนายกรัฐมนตรีประกาศว่าค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายทางอ้อมของชั้นราคาคาร์บอนและ EU ETS จะขยายไปถึง 2019-20 คณะกรรมาธิการยุโรปได้ใช้หลักเกณฑ์เกี่ยวกับแนวทางการช่วยเหลือของรัฐฉบับปรับปรุงใหม่ในการชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของ EU ETS ในเดือนมิถุนายน 2555 แนวทางเหล่านี้ระบุถึงภาคที่ถือว่าเสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการปล่อยมลพิษทางอ้อมและให้รายละเอียดสูงสุด ระดับการชดเชยที่สามารถทำได้สำหรับพวกเขา โครงการค่าตอบแทนของรัฐสมาชิกจะต้องได้รับการออกแบบภายในกรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป ในเดือนตุลาคม 2555 DECC และ BIS ได้เปิดตัวโครงการให้คำปรึกษาด้านค่าชดเชยการใช้พลังงานอย่างเข้มข้น ซึ่งกำหนดข้อเสนอของเราสำหรับการมีสิทธิ์และการออกแบบของแพคเกจค่าตอบแทน การให้คำปรึกษาซึ่งปิดในเดือนธันวาคมปี 2012 เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจในแพคเกจเพื่อแสดงความคิดเห็นในข้อเสนอช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าค่าชดเชยมีการกำหนดเป้าหมายไปที่ บริษัท ที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนมากที่สุดอันเป็นผลมาจากพลังงานและสภาพภูมิอากาศ นโยบายการเปลี่ยนแปลง หลังจากพิจารณารายละเอียดของการตอบสนองและการช่วยเหลือด้านการช่วยเหลือของรัฐสำหรับแพคเกจการชดเชย EU ETS ในเดือนพฤษภาคม 2013 เราได้เผยแพร่คำตอบของรัฐบาลในการให้คำปรึกษาและการออกแบบโครงการค่าตอบแทนขั้นสุดท้ายสำหรับ EU ETS สหราชอาณาจักรเริ่มดำเนินการชำระเงินในส่วนที่เกี่ยวกับต้นทุนทางอ้อมของ EU ETS ในปี 2013 สำหรับการชดเชยราคาคาร์บอนราคาซึ่งยังคงต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเราคาดว่าจะเผยแพร่คำแนะนำในช่วงฤดูร้อนและเริ่มต้นการชำระเงินในไม่ช้าหลังจากนั้น New Entrants Reserve ทุนสำรองนักกีฬาใหม่ (New Entrants Reserve - NER) เป็นเงินสำรองของสหภาพยุโรปซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้ประกอบการใหม่หรือผู้ประกอบการรายเดิมที่มีกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก UKs EU ETS Regulators มีหน้าที่ในการบริหารและประเมินผลการใช้งาน NER ทั้งหมด ผู้ประกอบการที่เริ่มต้นกิจกรรมใหม่ต้องยื่นใบสมัคร NER ไปยังหน่วยงานกำกับดูแลภายใน 12 เดือนนับจากเริ่มดำเนินการตามปกติของกิจกรรมใหม่หรือขยาย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเข้าสู่ระยะที่ 3 NER มีให้บริการในหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อม: เว็บไซต์ EU Entrant Reserve ใหม่ (NER) ของสหภาพยุโรป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงสามารถดูได้จาก EU ETS หน้าค่าเบี้ยเลี้ยง การปฏิบัติตาม EU ETS ระเบียบว่าด้วยระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 จำเป็นต้องมีผู้ดำเนินการทั้งหมดที่ดำเนินกิจกรรมที่ EU ETS มีอยู่เพื่อให้ได้รับใบอนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งเป็นใบอนุญาตให้ใช้งานและปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุมโดย EU ETS . กิจกรรมที่ครอบคลุมโดย EU ETS คือกิจกรรมใด ๆ ที่ระบุไว้ในภาคผนวก I ของ EU ETS Directive ผู้ออกกฎระเบียบ EU ETS มีหน้าที่ในการบังคับให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ EU ETS รวมถึงฟังก์ชันการปฏิบัติงานเช่นการอนุญาตและการบำรุงรักษาใบอนุญาตและแผนการปล่อยมลพิษ (สำหรับการบิน) การตรวจสอบและรายงาน (รวมถึงแผนการตรวจสอบ) การประเมินรายงานการตรวจปล่อยก๊าซที่ได้รับการยืนยันแล้ว (และ tonne-kilometr) รายงาน) การประเมินการใช้งานกับ NER การพิจารณาการลดการจัดสรรเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถหรือการหยุดชะงักของกิจกรรมการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ UKAS เกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตรวจสอบ เพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณโทษทางแพ่ง DECC จะกำหนดมูลค่าของราคาคาร์บอนของ EU ETS ที่ใช้โดยหน่วยงานกำกับดูแล การพิจารณาดังกล่าวตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี: ในวันที่ 7 สิงหาคม 2013 เราได้เริ่มให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อบังคับด้านเทคนิคเกี่ยวกับระเบียบการซื้อขายกาลังการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายฉบับในปีพ. ศ. 2555 เพื่อลดความซับซ้อนและลงโทษ EU ETS ในช่วงเปลี่ยนไปใช้ระยะที่ 3 ความชัดเจนและลดภาระให้กับธุรกิจ การปรึกษาหารือปิด 19 กันยายน 2013 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติตาม EU ETS โปรดไปที่: การตรวจสอบการรายงานการตรวจสอบและการรับรองระบบ EU ETS ต้องเสนอแผนการตรวจสอบเมื่อยื่นขออนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจก (หรือแผนการปล่อยมลพิษสำหรับ ผู้ประกอบการด้านการบิน) แผนการตรวจติดตามจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีวัดและรายงานการปล่อยมลพิษของ EU ETS แผนเฝ้าระวังต้องได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับระเบียบการตรวจสอบและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรปและได้รับการอนุมัติจาก EU ETS Regulator ปีที่รายงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี ระบบ EU ETS กำหนดให้รายงานการปล่อยมลพิษประจำปีและการติดตามตรวจสอบทั้งหมดต้องได้รับการยืนยันโดยผู้ตรวจสอบอิสระตามระเบียบว่าด้วยการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบความไม่สอดคล้องกันในการตรวจสอบกับแผนการอนุมัติและข้อมูลในรายงานการปล่อยมลพิษนั้นสมบูรณ์หรือเชื่อถือได้หรือไม่ คำแนะนำของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับการรับรองระบบการพิสูจน์และการตรวจสอบมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยผู้ประกอบการในสถานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ผู้ประกอบการด้านการบินหน่วยตรวจสอบและหน่วยงานกำกับดูแลดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งสหภาพยุโรป ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการและข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบประจำปีที่กำหนดโดย EU ETS Directive ระเบียบว่าด้วยการตรวจสอบและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรปและ Greenhouse Gas อนุญาตให้มีการวางแผนแผนระยะทาง planstonne กิโลเมตร การหาผู้ตรวจสอบ ETS ของสหภาพยุโรปที่ได้รับการรับรองในสหราชอาณาจักรกฎระเบียบด้านการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ (Commission Regulation 6002012EU) ต้องมีการตรวจสอบ EU ETS เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะ ในสหราชอาณาจักรข้อกำหนดเหล่านี้แสดงให้เห็นโดยได้รับการรับรอง UK Accreditation Service (UKAS) เป็นผู้รับผิดชอบด้านการรับรองและการกำกับดูแลของผู้ตรวจสอบในสหราชอาณาจักรและการดูแลรักษารายชื่อผู้ตรวจสอบเหล่านั้น รายชื่อผู้ตรวจสอบที่ผ่านการรับรองจาก UKAS สำหรับขั้นตอนที่ 3 รวมทั้งระบบการบินของระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรประบุถึงขอบเขตของการรับรองการตรวจสอบเฉพาะเช่นในส่วนที่เกี่ยวข้องกับภาคเฉพาะ รายการ UKAS ไม่รวมถึงผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองแห่งชาติอื่น ๆ และภายใต้หลักเกณฑ์ Phase III ไม่มีการลงทะเบียนหรือขั้นตอนการยอมรับสำหรับผู้ตรวจสอบที่ไม่ใช่สหราชอาณาจักร ผู้ตรวจสอบทั้งหมดจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าได้รับการรับรอง (หรือรับรอง) ตามข้อบังคับการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ ผู้ดำเนินการต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผู้ตรวจสอบของตนได้รับการรับรองสำหรับขอบเขตการทำงานที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดเกี่ยวกับขอบเขตการตรวจสอบของผู้ตรวจสอบสามารถดูได้จากใบรับรองการรับรองระบบการตรวจสอบ หากคุณเป็นองค์กรการตรวจสอบ EU ETS ที่ทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกคุณจะต้องมีบัญชี ETSWAP เพื่อดูรายงานลูกค้าของคุณและส่งคำติชมการตรวจสอบของคุณรวมทั้งบัญชีผู้ใช้ Registry หากต้องการเปิดบัญชี ETSWAP ของผู้ตรวจสอบส่งอีเมลไปที่ EThelpenvironment-agency. gov. uk ขอแนะนำให้ทำเช่นนี้เมื่อคุณมีลูกค้าในสหราชอาณาจักร รวมถึงข้อมูลต่อไปนี้ในอีเมลของคุณ: ชื่อองค์กรผู้ตรวจสอบประเทศหมายเลขรับรองความถูกต้องสำเนาใบรับรองการรับรองของคุณชื่อเต็มและอีเมล์แอดเดรสของจุดติดต่อหลัก (ผู้ใช้รายนี้จะรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้รายอื่นสำหรับผู้ตรวจสอบนี้) ผู้ดูแลระบบ ETSWAP ได้อนุมัติคำขอเข้าถึงของคุณ ETSWAP จะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดการเข้าสู่ระบบสำหรับบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากต้องการสมัครบัญชีผู้ตรวจสอบบัญชีอีเมล etregistryhelpenvironment-agency. gov. uk สำหรับแอ็พพลิเคชันแพ็ค แนวทางการใช้ข้อมูลสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรในการติดตามและรายงาน EU ETS: รายการปัจจัยเฉพาะประเทศระเบียบข้อบังคับของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับการตรวจสอบและรายงานช่วยให้สามารถใช้ข้อมูลที่รายงานโดยประเทศเพื่อใช้เป็นค่าเริ่มต้นในสถานการณ์เฉพาะได้ ปัจจัยการปล่อยคาร์บอนและค่าความร้อนจากสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักร (AEA-Ricardo, 2015) มีไว้สำหรับการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีสำหรับ EU ETS: สเปรดชีต MS Excel 76.6KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ ปัจจัยแห่งชาติคือปัจจัยการปล่อยก๊าซชั้นที่ 2 และ 2 และค่าความร้อนสุทธิสำหรับเชื้อเพลิงเฉพาะที่ใช้โดยอุตสาหกรรมเฉพาะ ข้อมูลส่วนใหญ่ได้รับการสกัดจากสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรซึ่งนำเสนอเป็นประจำทุกปีตามอนุสัญญากรอบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) สินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอิสระสำหรับระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป ข้อมูลนี้หมายถึงข้อมูลที่อ้างถึงในข้อ 31 (1) ของกฎการตรวจสอบและการรายงาน ปัจจัยในตารางเหล่านี้ควรใช้เฉพาะตามข้อกำหนดในแผนงานการตรวจติดตามการติดตั้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของใบอนุญาตให้ใช้ก๊าซเรือนกระจก ตารางปฏิบัติสำหรับปีก่อน ๆ มีดังต่อไปนี้การไม่ปฏิบัติตาม EU ETS Directive EU ETS กำหนดให้ประเทศสมาชิกกำหนดระบบการลงโทษที่มีประสิทธิผลตามสัดส่วนและขัดขวาง แต่ลักษณะของบทลงโทษส่วนใหญ่จะเป็นไปตามดุลยพินิจของรัฐสมาชิก ( ยกเว้นโทษสำหรับความล้มเหลวที่จะยอมจำนนเงินสำรองที่เพียงพอในบางสถานการณ์) ระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 กำหนดบทลงโทษทางแพ่งที่บุคคลต้องรับผิดหากไม่ปฏิบัติตาม EU ETS DECC ได้จัดทำแนวทางด้านล่างสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางของแผนกต่างๆในการบังคับใช้และการลงโทษ กฎระเบียบให้สิทธิ์ในการอุทธรณ์ต่อการตัดสินใจของ EU ETS Regulator ในอังกฤษและเวลส์การอุทธรณ์สำหรับผู้ดำเนินการติดตั้งและผู้ประกอบการเครื่องบินรวมถึงการติดตั้งในต่างประเทศจะได้ยินโดยศาลชั้นเฟิร์ส การอุทธรณ์ในไอร์แลนด์เหนือจะถูกได้ยินและพิจารณาโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ตามแผน (PAC) ในสกอตแลนด์คณะกรรมการเพื่อการวางแผนและการอุทธรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม (DPEA) ในรัฐบาลสก็อตได้รับฟังและพิจารณาอุทธรณ์ในนามของรัฐมนตรีสกอต การจัดการที่แตกต่างกันนำไปใช้กับการอุทธรณ์ที่นำโดยผู้ประกอบการด้านการบินโดยไม่ได้รับแจ้งการลงโทษตามกฎการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับการบินในปีพ. ศ. 2553 สำหรับโครงการปี 2012 กฎที่เกี่ยวข้องตามข้อบังคับ 2010 ยังคงใช้บังคับต่อไปในกรณีที่มีการอุทธรณ์ใด ๆ ต่อการตัดสินใจหรือคำชี้แจงใด ๆ ที่ทำขึ้นภายใต้ระเบียบ 2010 สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าร่างกายของผู้อุทธรณ์คือเลขาธิการแห่งรัฐหรือบุคคลอิสระซึ่งเลขาธิการแห่งรัฐแต่งตั้ง การพิจารณาตัดสินอุทธรณ์โครงการปี 2012: มีการกำหนดการพิจารณาอุทธรณ์หกรายการภายใต้ระเบียบเหล่านี้: การบินในระบบ EU ETS ระบบการออกอากาศสินค้าของสหภาพยุโรปกำหนดให้ผู้ประกอบการอากาศยานต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมอบจำนวนเงินที่เท่ากัน โครงการนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นวิธีประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดการกับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการบินทำให้อุตสาหกรรมการบินเติบโตอย่างยั่งยืนในขณะที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โครงการนี้ใช้กับเที่ยวบินทั้งหมดระหว่างสนามบินในเขตเศรษฐกิจยุโรป รายละเอียดของการบังคับใช้กฎหมายของสหภาพยุโรปและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับรายละเอียดที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่คณะกรรมาธิการยุโรป: การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากหน้าเว็บการบิน เราให้คำปรึกษาในการดำเนินการแก้ไข ETS ของการบินในสหราชอาณาจักร การปรึกษาหารือความคิดเห็นเกี่ยวกับการแก้ไขข้อบังคับของสหราชอาณาจักรและการประเมินผลกระทบด้านการให้คำปรึกษา You can view the consultation and accompanying documents on the EU Emissions Trading System aviation consultation webpage . The key changes are: An Intra-European Economic Area (EEA) scope for the Aviation ETS from 1 January 2013 until 31 December 2016 A deferral of compliance deadlines for 2013 emissions until March and April 2015 An exemption for non-commercial operators emitting less than 1,000 tonnes of CO2 per year until 2020 Simplified procedures for operators emitting less than 25,000 tonnes of CO2 per year The number of free allowances issued and allowances auctioned are reduced in proportion to the reduction in scope. We welcome views from any organisation or individual, and the consultation will be of particular interest to aircraft operators, aerodrome operators, verifiers, other participants in the EU ETS and environmental groups. Regulation of aircraft operators emissions Each aircraft operator is administered by a single member state. The European Commission produces an annual list showing which operators are administered by which member state . There are three Regulators in the UK that regulate Aviation ETS activities, depending on the location of an operators registered office or where their highest proportion of emissions occur: the Environment Agency (for operators in England) the Scottish Environmental Protection Agency and Natural Resources Wales . You can find out more about what operators need to do to comply with the scheme on the EU ETS. operators and activities affected web page . Auctioning Free allocation to aircraft operators The European Commission enacted legislation in April 2014 changing the scope of EUETS with regards to international aviation emissions (Regulation (EU ) No 4212014 amending Directive 200387EC ). As a result of the change in scope of Aviation EU ETS. the UK is obligated to recalculate the allocation of free allowances due to eligible aircraft operators. This recalculation has been done in accordance with the Commission guidance. The table includes all operators who were previously due free allowances and indicates their new free allowance allocation under the reduced scope. Operators who ceased operations have been removed from this list. Operators who are now exempt under the new non-commercial de minimis (under 1,000tCO2 per annum calculated on the basis of full scope) still appear in this table. However owing to their exempt status these operators are not due free allowances and as such their Aircraft Operator Holding Account (AOHA) will be marked as excluded in the registry meaning that no transactions can be carried out and no free allowances will be deposited. If you believe you are no longer due any allowances as a result of the changes or you wish to seek further clarification as to your new free allowance allocation please contact the Environment Agency aviation helpdesk ETAviationHelpenvironment-agency. gov. uk . Historic information Please visit the DECC EU ETS legislation page to see UK legislation and EU Regulations . Please visit the National Archives version of the Aviation in the EU Emissions Trading System web pages to see information relating to aviationaviation appeals previously available on the DECC website. Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme The UKs Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme allows eligible installations to be excluded from Phase 3 (2013 to 2020) of the EU ETS. The scheme has been approved by the European Commission. Article 27 of the EU ETS Directive enables small emitters and hospitals to be excluded from the EU ETS. with the primary aim of reducing the administrative burdens on these installations. This acknowledges that the administrative costs faced by smaller emitters under the EU ETS are disproportionately high per tonne of CO2, in comparison to the costs for large emitting installations. The Directive requires that excluded installations are subject to a domestic scheme that will deliver an equivalent contribution to emission reductions as the EU ETS . The UKs opt-out scheme was designed in consultation with industry and aims to offer a simple, deregulatory alternative to the EU ETS whilst maintaining the incentives for emission reductions. We estimate that the scheme will offer savings of up to 39 million to industry over Phase III. The opt-out scheme offers deregulatory savings through: the replacement of a requirement to surrender allowances with an emissions reduction target simplified monitoring, reporting and verification requirements (MRV), including the removal of the requirement for third party verification no requirement to hold an active registry account less burdensome rules for target adjustment following an increase in installation capacity Further details on the scheme are contained in the documents listed below. Please note that these documents will be updated later in 2015. The consultations referred to in the Frequently asked questions document are now closed. The UKs Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme (document updated on 25 March 2013 following agreement of the EU Registries Regulation 2012) Participants in the opt-out scheme Operators of installations that are excluded from the EU ETS and participating in the Opt-out Scheme should refer to the document European Union Emissions Trading System (EU ETS ) Phase III: Guidance for installations How to comply with the EU ETS and Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme . The application period for the opt-out scheme ran from 23 May to 18 July 2012. Operators of 247 installations were approved to participate in the opt-out scheme by the European Commission as excluded from the EU ETS . The EU ETS Directive does not provide for further installations to join the opt-out scheme. Previous information on the development of the scheme including, the application period, policy development and the small emitters workshop held on the 12 June 2012, can be viewed on the National Archives website.
eBook ฟรีสำหรับ Stock, Forex และการซื้อขายตัวเลือกรัฐบาลสหรัฐฯที่ต้องการคำสงวนสิทธิ์ - Commodity Futures Trading Commission การซื้อขายตราสารทางการเงินใด ๆ รวมทั้งตัวเลือกการซื้อขายล่วงหน้าและหลักทรัพย์มีผลตอบแทนที่เป็นประโยชน์ แต่ยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น คุณต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและยินดีที่จะยอมรับพวกเขาเพื่อที่จะลงทุนในตลาดหุ้นฟิวเจอร์สและตลาดหุ้น อย่าค้าขายกับเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ เว็บไซต์การฝึกอบรมนี้ไม่ใช่การชักชวนหรือเสนอทางเลือก BuySell ฟิวเจอร์สหรือหลักทรัพย์ ไม่ได้มีการระบุว่าข้อมูลใด ๆ ที่คุณได้รับจะเป็นไปได้หรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนที่คล้ายคลึงกับข้อมูลที่ได้กล่าวไว้ในเว็บไซต์นี้ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของระบบการซื้อขายหรือวิธีการใด ๆ ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต กรุณาใช้สามัญสำนึก เว็บไซต์นี้และเนื้อหาทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและการวิจัยเท่านั้น โปรดรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินที่มีอำนาจก่อนที่จะลงทุนเงินในตราสารการเงินใด ๆ NFA และ CTFC ข้อจำกัดความรับผิดชอบที่จำเป็น: การซื้อขายในตลาดเงินตราต่างประเทศเป็นโอกาสที่ท้าทายท...
Comments
Post a Comment